Tài liệu nổi bật
  • Giáo trình môn Lý thuyết thống kê: Phần 1

    Giáo trình môn Lý thuyết thống kê: Phần 1

    Phần 1 Giáo trình môn Lý thuyết thống kê trình bày một số vấn đề chung về thống kê học, quá trình nghiên cứu thống kê, phân tổ thống kê. Cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập giúp sinh viên củng cố kiến thức được học. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

     35 p ytebacninh 15/06/2016 116 2

  • Giáo trình Lý thuyết thống kê: Phần 1 (dùng cho Trung cấp nghề và Cao đẳng nghề)

    Giáo trình Lý thuyết thống kê: Phần 1 (dùng cho Trung cấp nghề và Cao đẳng nghề)

    Giáo trình "Lý thuyết thống kê" được biên soạn theo chương trình khung của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, kèm theo Quyết định số 15/2008, nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản về Lý thuyết Thống kê và thực hành với các tình huống giúp cho người học nắm vững hơn về nội dung môn học. Giáo trình có kết cấu gồm 5 chương, phần 1 gồm nội dung...

     29 p ytebacninh 15/06/2016 102 1

  • Giáo trình Lý thuyết thống kê: Phần 2 (dùng cho Trung cấp nghề và Cao đẳng nghề)

    Giáo trình Lý thuyết thống kê: Phần 2 (dùng cho Trung cấp nghề và Cao đẳng nghề)

    Giáo trình gồm 5 chương do tập thể tổ môn Kế toán - Trường Cao đẳng nghề Nam Định đóng góp và xây dựng gồm: Chương I - Một số vấn đề chung về thống kê học, chương II - Quá trình nghiên cứu thống kê, chương III - Phân tổ thống kê, chương IV - Các mức độ của hiện tượng kinh tế xã hội, chương V - Sự biến động của các hiện tượng kinh tế...

     52 p ytebacninh 15/06/2016 76 1

  • Giáo trình Sử dụng phần mềm hỗ trợ dạy học toán

    Giáo trình Sử dụng phần mềm hỗ trợ dạy học toán

    Giáo trình "Sử dụng phần mềm hỗ trợ dạy học toán" có kết cấu nội dung gồm 4 chương, nội dung giáo trình cung cấp cho các bạn những kiến thức về ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học ở nhà trường phổ thông, sử dụng phần mềm Graph trong dạy học toán, sử dụng phần mềm hình học động Cabri Geometry,...

     142 p ytebacninh 15/06/2016 88 2

  • Giáo trình Toán kinh tế: Phần 2

    Giáo trình Toán kinh tế: Phần 2

    Phần 2 giáo trình gồm nội dung chương 3, chương 4. Nội dung phần này trình bày về quy hoạch tuyến tính, bài toán vận tải. Đây là giáo trình dành cho sinh viên ngành kế toán doanh nghiệp, được viết theo chương trình khung của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trường Cao đẳng nghề Nam Định. Đây đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho những đối...

     60 p ytebacninh 15/06/2016 81 2

  • Giáo trình Toán kinh tế: Phần 1

    Giáo trình Toán kinh tế: Phần 1

    Nội dung của giáo trình bao gồm những kết quả cơ bản của toán cao cấp và của lí thuyết tối ưu tuyến tính, đảm bảo cung cấp cho sinh viên những hiểu biết cơ bản về bản chất của lĩnh vực này. Giáo trình bao gồm các chương: Đại số tuyến tính, xác suất của biến cố, quy hoạch tuyến tính, bài toán vận tải. Phần 1 gồm nội dung 2 chương đầu.

     50 p ytebacninh 15/06/2016 60 2

  • Giáo trình môn Lý thuyết thống kê: Phần 2

    Giáo trình môn Lý thuyết thống kê: Phần 2

    Phần 2 Giáo trình môn Lý thuyết thống kê các mức độ của hiện tượng kinh tế xã hội, sự biến động của hiện tượng kinh tế xã hội. Cuối mỗi chương có câu hỏi ôn tập giúp sinh viên củng cố kiến thức được học. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

     55 p ytebacninh 15/06/2016 72 2

  • Bài giảng Chương 6: Thế lưu - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Bài giảng Chương 6: Thế lưu - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Đến với "Bài giảng Chương 6: Thế lưu" các bạn sẽ được tìm hiểu các khái niệm cơ bản về hàm thế vận tốc, phương trình đường đẳng thế, ý nghĩa hàm thế vận tốc, tính chất hàm thế,...; các ví dụ cơ bản về thế lưu. Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu của các bạn.

     12 p ytebacninh 15/06/2016 46 2

  • Bài giảng Xác suất thống kê: Chương 0 - ThS. Phạm Trí Cao

    Bài giảng Xác suất thống kê: Chương 0 - ThS. Phạm Trí Cao

    Bài giảng Xác suất thống kê (Phần 1: Xác suất) - Chương 0: Giải tích tổ hợp. Chương này các bạn sẽ học một số quy tắc đếm thông dụng như: Nguyên lý cộng, nguyên lý nhân, hoán vị, tổ hợp, chỉnh hợp lặp, hoán vị lặp. Mời các bạn cùng tham khảo.

     12 p ytebacninh 15/06/2016 43 1

  • Bài giảng Chương 2: Tĩnh học lưu chất - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Bài giảng Chương 2: Tĩnh học lưu chất - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Hai tính chất của áp suất thủy tĩnh; phương trình vi phân cơ bản; tích phân phương trình vi phân cơ bản;… là những nội dung chính mà "Bài giảng Chương 2: Tĩnh học lưu chất" hướng đến trình bày. Cùng tìm hiểu để nắm bắt nội dung thông tin tài liệu.

     26 p ytebacninh 15/06/2016 32 2

  • Bài giảng Chương 1: Mở đầu - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Bài giảng Chương 1: Mở đầu - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Bài giảng Chương 1: Mở đầu hướng đến giới thiệu môn học cơ lưu chất; các tính chất vật lý cơ bản của lưu chất; các lực tác dụng trong lưu chất. Hy vọng tài liệu là nguồn thông tin hữu ích cho quá trình học tập và nghiên cứu của các bạn.

     11 p ytebacninh 15/06/2016 46 1

  • Bài giảng Chương 5: Dòng chảy đều trong ống - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Bài giảng Chương 5: Dòng chảy đều trong ống - TS. Nguyễn Thị Bảy

    Dòng chảy trên bản phẳng; dòng chảy trong ống; phương trình cơ bản cho dòng đều trong ống; phân bố vận tốc trong dòng chảy tầng phát triển hoàn toàn trong ống;... là những nội dung chính mà "Bài giảng Chương 5: Dòng chảy đều trong ống" hướng đến trình bày.

     15 p ytebacninh 15/06/2016 52 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=ytebacninh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERytebacninh366486653vi