Kết quả triển khai phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng
Nghiên cứu này được tiến hành vào năm 2012-2013, sau 5 năm học áp dụng phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng nhằm xác định ưu nhược điểm của phương pháp học tập dựa vào tình huống; đánh giá tính phù hợp của phương pháp học tập dựa vào tình huống đối với một số môn học; và xác định một số điều kiện cần có để đảm bảo triển khai có hiệu quả phương pháp học tập dựa vào tình huống tại trường Đại học Y tế Công cộng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.